วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

อดใจไม่ไหว อวดทรงผม "หลังปลูกผมถาวร"



 มาดูกันว่า คุณวิษณุมีวิธีทำให้ตัวเองดูดียังไง มาดูเคล็ดลับของคุณวิษณุ กันเลย

                      เริ่มแรกเลยผมเป็นคนที่มีปัญหาหน้าผากกว้างลึกเว้าเป็นรูปตัวเอ็ม ช่วงนั้นบอกตรงๆว่า อยากจะเซ็ทผมโชว์หน้าผากบ้างก็ทำไม่ได้ ทำได้อยู่ทรงเดียว คือปล่อยผมด้านหน้าลงมาปิดหน้าผาก 



                  ใครจะรู้ว่าถ้าไม่มีผมมาปิดด้านหน้าแล้วจะเป็นยังไง พอนานวันเข้าก็เริ่มมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองดูสักครั้ง
          จนในที่สุดต้องตัดสินใจคิดที่จะปลูกผมถาวร จนได้มาเจอ Dr.Orn Clinic เข้าไปปรึกษาและได้ตัดสินใจตกลงปลูกผมที่นี่เลย





หลังปลูกมาได้ 1 วัน 

]


ระหว่างนั้นก็เข้ามาพบคุณหมอเพื่อติดตามอาการทุกๆเดือนและฉายแสงเพื่อกระตุ้นรากผมด้วยเลย



            
               วันเวลาผ่านมาได้หลายเดือน อัพเดตปัจจุบันตอนนี้ปลูกผมมาแล้ว 8 เดือน เซ็ทผมเปิดหน้าผากก็ได้แล้ว กล้าเสยผมมากขึ้น รอยแผลตรงที่ปลูกผมก็ไม่มี ดูเป็นธรรมชาติมากๆ มีแต่ความแฮปปี้มากยิ่งขึ้น

               ถ้าใครที่หัวล้าน หัวเถิก ผมน้อย แล้วทำให้รู้สึกเครียดไม่มั่นใจ ผมแนะนำที่ Dr.Orn clinic เลยครับ ที่นี่ผมกล้ารับประกันว่าผมขึ้นจริงๆ นะครับ เพราะตัวผมเองก็ประทับใจในผลงานของ Dr.Orn Clinic มากครับ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่ารอช้าและอย่ากลัว ถ้าอยากดูดีและมั่นใจมากขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...