วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หมดยุคคนหัวล้านแล้ว




เมื่อปัญหาหัวล้านไม่ใช่เรื่องเล็กๆ  ผมจึงอยากมาแชร์ประสบการณ์โดยตรง ของคนที่เคยมีปัญหามาก่อน
ก่อนที่จะตัดสินใจปลูกผม  ตอนนั้นมีปัญหาหัวเถิกครับ ตอนแรกๆมันก็เถิกไม่เยอะนะ มันยังดูแบบธรรมดาอยู่ แต่พออายุมากขึ้น ปัญหาก็เริ่มมาและ ผมด้านหน้ามันก็เริ่มร่วงมากขึ้นทุกวัน จนดูรวมๆแล้วก็ไม่ต่างอะไรจากคนหัวเถิกที่เกือบจะดูล้านก็ว่าได้ คือไม่กล้าเสยผมด้านหน้าขึ้นเลยเวลาไปไหนต่อไหน รูสึกเลยว่าความมั่นใจมันหายไปกับเส้นผมที่หายไปเลย





         
              ถ้าถามว่าทำไมถึงคิดอยากปลูกผมถาวร  ผมแค่อยากได้ความมั่นใจคืนมา ตอนนั้นก็เริ่มหาข้อมูลมามากพอสมควร แต่ที่ผมเลือกมาปลูกผมที่ Dr.Orn Clinc  คือเพื่อนมาปลูกก่อนแล้วผลลัพธ์มันออกมาโอเค ดีมาก
คุณหมอแนะนำให้ปลูกผมแบบวิธี ไร้แผลผ่าตัด (FUE)   และหลังจากทำเสร็จทันทีก็มีเจ็บนิดหน่อยแต่ไม่มากครับ 




และเวลาผ่านมา 1 เดือน ผมมาพบคุณหมอตามที่นัดไว้  อาการปกติดี ผมที่ปลูกไปก็เริ่มร่วงจนหมดแล้วดูโล้นเลยตอนแรกก็ยังแอบกังวลกลัวจะไม่ขึ้นเหมอนกัน แต่คุณหมอบอกไม่ต้องเครียดเพราะเป็นการผลัดเซลล์ของเส้นผม  ส่วนด้านหลังก็หายเป็นปกติไม่เห็นรอยแผลแล้วครับ

 


3 เดือน ผมที่ร่วงไปก็เริ่มขึ้นมาแล้วครับ

 


5 เดือนต่อมา ผมเริ่มดูหน้าขึ้นแล้ครับ




และแล้ววันของผมก็มาถึงแล้วครับ วันที่ตัวผมเองกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง เวลาผ่านมา 6 เดือนเต็ม

 

วันนี้ผมกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างความมั่นใจและบุคลิกที่ดีกลับคืนมา แล้วคุณละครับ อย่ากลัวที่จะแก้ไขปัญหา เพราะหากปล่อยไว้นานๆอาจเกิดเป็นปัญหาหนักแล้วแก้ไม่ไหวนะครับ              

มีแต่คนทักว่าไปทำไรมาดูดีขึ้นนะ ผมคิดไม่ผิดจริงๆครับที่เลือกปลูกผมถาวร   




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...