วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

ผมใหม่หัวใจ BM ตอน 1





ความมั่นใจไม่มีลิมิต


ผมบาสนะครับ วันนี้ผมมาเพิ่มความมั่นใจ ที่  Dr.Orn Clinic ด้วยการปลูกผมถาวร จากที่เมื่อก่อนผมบริเวณหน้าผากผมมันเว้าขึ้นไปเยอะมาก ผมเองเลยลองหาข้อมูลจากใน อินเตอร์เน็ต และเห็นเทคโนโลยีการปลูกผมแบบใหม่ ที่นำผมจากท้ายทอยด้านหลัง มาปลูกบริเวณด้านหน้าที่เราต้องการ  ทำให้เรารู้สึกว่าเมื่อเรามีปัญหาตรงนี้เราจึงอยากที่จะแก้ไขปัญหาที่เราเป็นบ้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง


ทำไมถึงอยากปลูกผมถาวร

เหตุผลที่ตัวผมเองอยากปลูกผมถาวรเนื่องมาจากผมมีอาชีพเป็นเซลล์ขายรถ BMW  จึงมีความจำเป็นที่จะต้องพบปะกับลูกค้ามากมาย เป็นธรรมดาที่ต้องมีความมั่นใจที่เวลาคุยกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในตัวเรา ผมเลยคิดตัดสินใจเลือกที่จะปลูกผมถาวร
ปกติผมเองจะไว้ผมหน้าม้าปิดหน้าผากไว้ตลอดเวลาเพื่อปิดบังความล้านของหัวผม แต่เวลาเจอลมพัดทีนึง ผมด้านหน้าก็ปลิวไปหมดเลย พร้อมกับความมั่นใจที่หายไป





แต่ถ้าตัดสั้นเมื่อไรก็จะเห็นเป็นคนหัวเถิกทันที  นี่แหระครับผมจึงตัดสินใจปลูกผมถาวร




และวันนี้ เริ่มขั้นตอนการปลูกผม  นี่เป็นรูปหลังทำเสร็จทันที





หลังปลูก 1 วัน สวยงามตามระเบียบ ไม่มีความเจ็บแล้วตอนนี้ สบายมากครับ จะมีเหลือแค่ความชานิดหน่อย



ไว้มารอ ติดตามผลกันในตอนหน้านะครับ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป มาคอยติดตามกันนะครับ  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...