วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

แค่มีผม ชีวิตก็เปลี่ยน


                สวัสดีคะวันนี้พามาติดตามรีวิวของคุณ  วราธิป  ตั้งแต่เริ่มเข้ามาปรึกษาปลูกผมกับทาง Dr.Orn Clinic คุณวราธิปมีปัญหาหน้าผากกว้าง ถ้าดูจากรวมๆแล้วคือเป็นคนหัวเหม่ง ผมด้านหน้า ค่อยๆร่นขึ้นไปตามอายุ ยิ่งอายุมากขึ้นผมก็ยิ่งล่นสูงไปเรื่อยๆ  ดูได้จากภาพ

 

ด้วยงานที่ต้องทำหลายๆอย่าง ต้องพบเจอผู้คนมากมาย ตัวคุณวราธิปเองก็บอกว่าช่วงแรกๆก็เหมือนจะชินกับหัวเหม่งของตัวเอง แต่พอเริ่มอายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มล่นขึ้นเรื่อยจากหัวเหม่งจะกลายเป็นคนหัวล้านเลยไม่รู้ตัว เลยตัดสินใจมาปลูกผมถาวรที่ Dr.Orn Clinic



เวลาก็ผ่านมานานแสนนาน เป็นเวลา 4 เดือน คุณวราธิป ส่งรูปมาให้ทาง คลินิกติดตามอาการหลังปลูก แต่ระหว่างนั้น คุณวราธิปก็รับยาทานมาโดยต่อเนื่องและทางคลินิกก็จะคอยติดตามผลในทุกๆเดือน  


                                                    


เวลาก็ผ่านมานานอีกเป็นเวลา 6เดือน ต้อนนี้คุณวราธิปจัดความมั่นใจมาเต็มร้อย  ผมที่ปลูกไปขึ้นดูเป็นธรรมชาติ แถมพกความหน้าเด็กมาด้วย และช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...