วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ประสบการณ์ปลูกผมถาวร...ที่ Dr.Orn Clinic

              ผมได้ไปปลูกผมที่ Dr.Orn Clinic มาครับ  พูดถึงปัญหาของผมก่อน คือผมมีปัญหาหัวล้านหน้าผากกว้างมานานแล้วทั้งที่อายุก็ยังไม่เยอะ คิดว่าส่วนนึงมาจากกรรมพันธุ์ด้วยสังเกตตรงหน้าผากนะครับจะร่นขึ้นไปไหนก็ไม่รู้ ฮ่าๆ
                ผมเลือกปลูกผมที่ Dr.Orn Clinic ครับเพราะเพื่อนแนะนำว่าคุณหมอที่นี่เก่ง เจอตัวจริงมาแล้วสวยแถมยังก็ใจดีด้วยชื่อคุณหมออรครับ สำหรับการปลูกผมคุณหมอประเมินจากศีรษะของผม และก่อนการปลูกผมคุณหมอก็จะอธิบายขั้นตอนต่างๆ ให้ฟังเยอะมากเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างเพราะมันตื่นเต้น
พอถึงตอนปลูกผมคุณหมอใช้วิธีปลูกผมแบบ FUE คือปลูกผมโดยไม่ผ่าตัดและไม่มีรอยแผลเป็น ไม่เจ็บเลยครับตอนแรกคุณหมอโกนผมด้านหลังแล้วฉีดยาชาตอนฉีดยาชารู้สึกเจ็บแล้วพอหลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอีกเลยครับ

 คุณหมอเจาะเอารากผมด้านหลังแล้วนำมาปลูกบริเวณด้านหน้า คุณหมอใช้เวลาในการปลูกประมาณ 5-6 ชั่วโมง เพราะล้านค่อนข้างเยอะครับ ฮ่าๆ  และแล้วก็ปลูกเสร็จ
หลังจากปลูกผม 3 เดือนครับตอนนี้ผมด้านหลังก็เริ่มยาวเป็นปกติแล้วครับ
 
อย่าพึ่งตกใจนะครับตอนนี้ผมร่วงใกล้จะหมดแล้วครับ คุณหมอบอกว่าในช่วง 2-3 เดือนต้องคอยดูแลดีๆ คุณหมอบอกว่าผมมันจะหลุดออกไปก่อนแล้วจะขึ้นมาใหม่
ตอนนี้หลังปลูกมา 5 เดือนแล้วครับผมเริ้มขึ้นแล้วครับ เริ่มดูหล่อขึ้นมาแล้วใช่มั้ยละครับฮ่าๆๆ
เดือนที่ 6 แล้วนะครับมีผมขึ้นเยอะเต็มที่แล้วครับมองไม่เห็นหัวล้านแล้ว
และนี่คือปัจจุบันครับชีวิตกลับมาปกติสุขอีกครั้ง ผมที่ปลูกไปดูหนาครับบอกลาหัวล้านกันไปเลยครับ

ต้องขอขอบคุณ คุณหมออร และทีมงาน Dr.Orn Clinic มากครับที่ให้ผมได้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...