วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

ปลูกผมถาวร...เมื่อผมได้กลับมามาดูดีอีกครั้ง

         
ผมมีปัญหาผมบาง ศีรษะล้านมาตั้งแต่ตอนอายุยังน้อยๆ  แต่ช่วงนั้นผมยังเป็นเด็กอยู่ ผมก็ไม่คิดไรมากครับ  แต่พอโตมารี่สิ รู้เลยครับว่าการที่เป็นหนุ่มหัวล้านคนนึงมันรู้สึกหมดความมั่นใจมาก ยิ่งเวลาเจอกับสาวๆนะครับ ไม่กล้าที่จะสบตาเลยครับ แอบอายนิดๆครับ  ดูได้จากรูป

            แล้วมาดูทางออกของผมกันครับ  ผมแก้ปัญหาด้วยการปลูกผมถาวร ผมเลือกปลูกที่ Dr.Orn Clinic ครับ รู้จักคลินิกนี้มาจากทางอินเตอร์เน็ตตามสื่อต่างๆที่ผมหาข้อมูลมา ผมเข้ามาปรึกษาคุณหมอวัดจำนวนกราฟ ที่จะทำ พร้อมลงนัดวันเวลาที่จะมาทำ  ผมเลือกทำวิธี FUT เป็นเทคนิคแบบแผลผ่าตัดเล็กครับ
เมื่อมาถึงวันทำผมเตรียมความพร้อมมาเต็มที่แล้วครับ พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเองในครั้งนี้แล้วครับ  
ตัดผมเพื่อเตรียมตัวเข้าห้องปลุกผม

สำหรับเจ้าหัวล้านของผมนี้ใช้เวลาในการทำไปทั้งหมดหก ชั่วโมงเองครับ  หลับยาวสบายตลอดการทำเลยครับ  แต่แอบเจ็บตอนที่โดนฉีดยาชาครั้งแรกนี่แหระครับ  มาดูหลังทำกันเลยดีกว่าครับว่าจะเป็นไง

วันที่ 1 หลังปลูกผม วันนี้มาให้คุณหมอดูแผลให้ครับ

ครบ 2 สัปดาห์ครับ ทางคลินิกนัดมาตัดไหม ที่ด้านหลังครับ แผลแห้งสนิทดีครับ ไม่มีอาการเจ็บแล้ว

เวลาผ่ามาประมาณ 1 เดือน ผมที่ปลูกไป เริ่มค่อยๆผลัดเซลล์ร่วงบ้างเป็นบางส่วน 

เข้าเดือนที่ 2

เดือนที่ 3 ผมที่ร่วงไปเริ่มกลับมาค่อยๆขึ้นแล้ว

เดือนที่ 5 เริ่มหนาขึ้นมาแล้ว

เดือนที่ 6
 

เดือนที่ 7 ผมเริ่มดูหนาขึ้นมากกว่าเดิมแล้วครับ  คุณหมอแจ้งว่าผลจะเต็มที่ อยู่ที่ประมาณ 8 เดือนถึง 1 ปีครับ แต่ตอน็เรียกความมั่นใจให้ผมได้กลับมาดูดีอีกครั้งแล้วครับ

ไว้ผมจะมารีวิวให้ดูกันอีกนะครับ รอติดตามกันได้เลยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...