วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

ปลูกผมเปลี่ยนชีวิต...Dr.Orn Clinic

                  จากวันนั้นวันที่ผมของผมเริ่มหายไป อายุมากๆขึ้นผมก็ร่วงเยอะขึ้น  จนตอนนี้  หัวล้านอย่างถาวรแล้วครับ ขนาดผมเองยังแอบอายตัวเองเลยครับ หน้าผมนี่ดูแก่เกินอายุไป 10 ปีเลยก็ว่าได้ครับ  บอกเลยตอนนั้นสภาพไม่ต่างจากลุงแก่ๆคนนึง  ความมั่นใจผมหายไปกับ คำว่า หัวล้านนี่แหละครับ   จนเพื่อนบอกให้ปลูกผมเถอะ ตอนนั้นผมคิดแต่ว่าการปลูกผมมันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากสำหรับความคิดของตัวผมเองนะครับ  แต่เอาเป็นว่าผมยอมกลัวมากกว่าที่จะปล่อยให้ตัวเองเป็นคนหน้าแก่หัวล้านคนนึงแน่นอนครับ  
                  เพื่อนผมแนะนำ ที่ Dr.Orn Clinic บอกให้ผมลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่นี่ดูครับ แค่ปรึกษาก็เริ่มตื่นเต้นกลัวไปหมดทุกอย่างแล้วครับ แต่พอได้เข้าไปคุยปรึกษากับคุณหมอแล้วความกลัวของผมก็ลดลงไป เลยครับ มันทำให้ผมกล้าที่จะตัดสินใจทำเลยครับ  

นี่เป็นรูปวันที่ผมเข้ามาปรึกษากับคุณหมอครับพร้อมวาดแนวผมประเมินกราฟครับ  ผมตัดสินใจเลือกปลูกผมที่นี่เลย

ละแล้วก็ถึงวันที่ปลูกผมครับ เหมือนเดิมครับความกลัวความตื่นเต้นมาเต็มเลยครับ  คุณหมอใช้วิธีปลูกผมแบบ FUE คือปลูกผมโดยไม่ผ่าตัดและไม่มีรอยแผลเป็น  คุณวาดแนวไรผมตามที่ออกแบไว้วันที่มาปรึกษา




เวลาผ่านมาประมาณ  หกถึงเจ็ด ชั่วโมง  เสร็จไปได้ด้วยดีครับถามว่าเจ็บมากมั้ย ก็จะเจ็บตอนที่หมอฉีดยาชาครับต่อจากนั้นมาผมก็นอนหลับยาวจนเสร็จเลยครับ ไม่รู้สึกเจ็บเลยครับ  ผลออกมาเป็นไงมาดูรูปกันเลนดีกว่าครับ
 

ส่วนแผลด้านหลังที่ถูกเจากราฟผมออกไป ก็มีเจ็บนิดหน่อยครับตอนยาชาหมดฤทธิ์

 1 วัน หลังปลูก ทางคลินิกนัดมาล้างแผลด้านหลังครับ  คุณหมอบอกแผลด้านหลังเริ่มแห้งแล้ว ประมาณอาทิตย์นึง แผลก็จะแห้งเริ่มมองไม่เห็นแผลที่ถูกเจาะกราฟผมออกมาแล้ว 

วันที่สามครับ
 

วันที่ 10 ครับแผลด้านหลังเริ่มมองไม่เห็นแล้วครับ แห้งดีแล้ว  บริเวณด้านหน้าที่ปลูกไปก็ สระผมได้แล้วครับ ขนาดแค่ 10 วันเองผมไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้วครับแผลหายเร็วมากๆครับ ตอนนี้ผมก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้วครับ 
















                  เดี่ยวหลังจากนี้ผมจะมารีวิวให้ดูกันอีกอย่างต่อเนื่องนะครับ อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองครับ ความมั่นใจเราสร้างขึ้นเองได้ แล้วมาติดตามรีวิวผมกันต่อนะครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...