วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เทคนิคใหม่Non Shave FUE


ปลูกผมทีต้องตัดผม อายไม่กล้าไปทำงานวันนี้ Dr.Orn Clinic ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไข้ได้แล้วค่ะ กับเทคนิคใหม่Non Shave FUE เป็นการปลูกผม โดยไม่ต้องตัดผมเลยค่ะ เพราะฉะนั้น พักฟื้นน้อยมากๆ แค่ 2 วันก็กลับไปทำงานได้ปกติ
--------------------------------------
สนใจโทรจองคิวหรือInboxมาจองคิวเลยนะคะ ขอย้ำว่า "คุณหมอรับเพียงวันละ 1 เคสเท่านั้น" จองช้าระวังรอนานนะคะ
@ClinicOrn #drornclinic #FUE #ปลูกผมถาวร #ตอบโจทย์ทุกความต้องการ #ปลูกผมไร้แผลผ่าตัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...