วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิวปลูกผมถาวรตั้งแต่หัวล้าน...จนปัจจุบันผมขึ้นสวยมาก


มาดูกันว่าคุณเติ้ลไปทำอะไรมา ทำไมถึงได้หล่อขนาดนี้  :) :)





งานนี้คุณเติ้ลมาเล่าประสบการณ์ก่อนและหลังปลูกผม ผ่านเฟสบุ๊คมาให้ดูเองเลยขอบคุณมากๆๆคะ ลูกค้าน่ารักมากๆเลย



ช่วงนี้ ขอพักฟื้นยาวๆ สักพักนะครับคุณลูกศิษย์ และคุณลูกค้าทุกๆท่าน
รีวิว การทำ Hair robot สำหรับ คนที่เริ่มมีหน้าผากที่กว้างขึ้น
สำหรับผม คือ สร้างตีนผม ลงมาแนวใหม่เลย น่าจะดูหนุ่มขึ้นอีกหลายปีทีเดียว
ขั้นตอนการทำก็ไม่น่ากลัวครับ.
-
วัดพื้นที่ ที่ต้องการปลูกผม ตามรูป
-
ประเมิณความถี่ ของผมที่จะปลูก ของแต่ละตารางเซน (เงินทั้งนั้น)
-
นัดวัน เตรียมร่างกาย งดสุรา และอบายมุกก่อนผ่าตัด 1วัด
-
มาถึงที่ ก็ 💈โกนผมด้านหลัง เพื่อให้ แพทย์ใช้ robot เจาะผมขึ้นมาพักไว้ทีละกราฟ (กราฟ = 1รากผม อาจมี1-3เส้น )💉
-
เริ่มขั้นตอน หมอ ให้กินยาเพลีย  (กินแล้วมึน แต่ผมหลับยาว) และฉีดยาชา สำหรับ ด้านหลังที่เจาะเอาผมออกมา ของผมโดนไป 4-5เข็ม (อันนี้แสบเลย)
-
หมอเริ่มเจาะบนหนังหัวเราด้านหลัง (นอนคว่ำ) ไม่เจ็บเลย เพราะฤทธิ์ยาชา. ใช้เวลา 90นาที ตรงนี้. ผมหลับยาว. ตั้งแต่เริ่มเจาะประมาณกราฟที่10 จนจบ
-
หลังจากนั้น ก็นอนหงาย หมอฉีดยาชาทั่วหน้าผาก(แสบเหมือนเดิม) และใช้เครื่องมือเจาะ📌 ลงบนพื้นที่หน้าผาก และนำกราฟผม ที่ดูดเอาไว้จากด้านหลัง มาใส่รู เหมือนปลูกข้าว ทีละกราฟ
-
ขั้นตอนนี้ ใช้เวลา 5ชม (มากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนกราฟ) ของผมถือว่าน้อย แค่1,550 กราฟ
-
หมอเจาะเลือดของเราเอา สเต็มเซลล์ ที่ดีที่สุดไป เพาะ และนำมาฉีดใส่หัว เพราะกระตุ้นการเกิดใหม่ และ ทำให้ผมดกขึ้นเส้นใหญ่ขึ้น
-
ขั้นต่อไป เสร็จ กลับบ้าน ง่ายๆเลย
แต่ขั้นตอนการดูแลรักษาจากนี้ ยุ่งยากมาก เป็นเวลา 1เดือน
ต้องดูแลเค้าเป็นพิเศษเลย
...
ตอนนี้ก็ โกนหัวเลย รอผมใหม่ขึ้นพร้อมกัน และพักหัวจากสารเคมีไปในตัวเลย
สำหรับใครที่สนใจ รอดู รีวิว ไปเรื่อยๆ ประกอบการตัดสินใจ ในการเสียเงินนะครับ





วันที่ แผลเริ่ม เปลี่ยนเป็นสีดำ ทั่วบริเวณที่ทำ จากรอยเลือดแห้ง
วันที่ ใช้น้ำ ล้างปล่อยน้ำไหลผ่าน หนังศรีษะได้ ห้ามเกา
วันที่ รอยแผลเริ่มตกสะเก็ด และเล็กลง เกาะบริเวณโคนผม
วันที่ 5-6 ใช้น้ำยาของหมอ สระได้ แต่ต้องหมักไว้ ห้ามเกา ช่วงนี้ สะเก็ดเลือด เริ่มลอกออก จะดูเหมือน แหว่งๆ
วันที่สะเก็ดเลือด หลุดออกหมด จะเห็นผมจริง แต่เส้นจะเล็กกว่า ผมเดิมด้านบน แต่หนังศรีษะ ยังมีรอยช้ำๆ เป็นสีเข้มกว่า หนังปกติ สักหน่อย อีกสักพัก จะดีขึ้นและเป็นสีปกติ
ผมชุดใหม่ที่ย้ายมานี้ จะค่อยๆ หลุดออก จนหมด ใน 1-2 สัปดาห์และ ผมชุดใหม่ ที่ฝังตัวในเซล จะเริ่มงอกออกมาเป็นผมจริงๆ ใน3-4 สัปดาห์
เท่าที่ดู ผมที่เริ่มงอกออกมาใหม่ เส้นเล็กกว่า เพราะเป็นไรผมใหม่หมอจะนัดไปฉีดสเตมเซล ที่สกัดจากเลือดเราเอง เพื่อเร่งให้ผมขึ้น และเส้นใหญ่แข็งแรง
ช่วงนี้เริ่มนอนได้ปกติ แต่ต้องดูแลเค้าอย่างระมัดระวัง จนกว่า ผมชุดใหม่จะแข็งแรง
เดี๋ยวจะ อัพเดท ให้ดูกันเรื่อยๆนะครับ สำหรับ ใครที่อยากทำจะบอกว่า ไม่น่ากลัว และไม่เจ็บอย่างที่คิดครับ. 


                        
             และนี่เป็นภาพปัจจุบันของผมครับ ผ่านมาแล้ว 4 เดือน เป็นไงละครับ คือดีมากจริงครับ ต้องขอบคุณคุณหมออร และทีมงาน Dr.Orn Clinic ที่ช่วยให้ผมได้กลับมาดูดีอีกครั้ง



              ขอบคุณ คุณเติ้ล ลูกค้าปลูกผมที่รีวิวให้กับทางคลินิก หลังปลูกผมที่  Dr.Orn Clinic ลูกค้าประทับใจมาก แถมตอนปัจจุบันนี้ คุณเติ้ลดูหล่อขึ้นมากๆเลยคะหากใครมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่Dr.Orn Clinic กันดูนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...