วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559



ส่งท้ายสิ้นปี ปลูกผมถาวรแบบไม่ผ่าตัดราคาพิเศษสุดๆ
เหมาๆ1,000 เส้น เพียง
>>>55,000 บาท รวมทุกอย่างแล้ว<<< *ย้ำไม่มีบวกเพิ่ม
หมด
- ปลูกผมแล้ว อยู่ได้ตลอดชีวิต
- ไม่ต้องกินยา
- เห็นผลชัดเจน ดูเป็นธรรมชาติ
----------------------------------------------------
โปรแรง!! ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาล
ดูดีขึ้นได้ในราคาเบาๆ ด่วน!รับจำนวนจำกัด
แก้ปัญหาผมบาง ศีรษะล้านอย่างถาวร หรือปลูกปิดหน้าผากให้หน้าผากแคบลง หรือแม้กระทั่งปลูกผมเพื่อสร้างกรอบให้ ปรับให้รูปหน้าเรียว ก็สามารถทำได้ค่ะ
**ต้องทำภายในวันนี้- 5ธ.ค59 เท่านั้น**
โทรเลย 087 330 1268
Line : @drornclinic
คลินิกติดรถไฟฟ้าราชเทวี ทางออก 1
ในตึก L building ชั้น M
หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ INBOX

@ClinicOrn #ปลูกผมถาวร #ส่งท้ายสิ้นปี #promotion #drornclinic #ปลูกผมราคาพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...