วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

ตีกรอบหน้าด้วยการปลูกผมถาวร Female Hairline




แก้ปัญหากรอบหน้าไม่ชัด สำหรับผู้หญิงผมร่วงบาง หรือแผลผ่าตัด
ผลลัพธ์ดีเป็นธรรมชาติ หนาพิสูจน์ได้ที่ D r. orn Clinic
#ปลูกผมถาวรเทคนิคFUE > ปลูกผมเพียง 1 ครั้ง ผลลัพธ์ถาวรอยู่ตลอดไป
> เทคนิคไร้แผล ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผลเป็นแนวยาวหลังปลูก
> แนวผมสวยที่เป็นธรรมชาติ ตัดแต่งทรงได้ ย้อมสีผมหรือโกนผมได้นะคะ
> ผมขึ้นหนาดกดำ เซ็ทผมง่าย
.
 ดูแลโดยแพทย์หญิง อรอุมา ทุกขั้นตอนปลูกผมเองทุกเคสปลูกผม
 ปลูกผมแนวผมหนาแน่นเหมาะสมแต่ละบุคคล
 ประเมินกราฟตามจริงทุกเคส
 ปลูกกับหมอทุกเคส เพื่อผมที่ดูเป็นธรรมชาติและจบในครั้งเดียว และสามารถออกแบบแนวไรผมที่




เหมาะสมกับรูปหน้าและงบประมาณได้นะคะ

อย่าปล่อยให้เรื่องของผมมาทำลายความมั่นใจ และมาปลูกเพื่อเปลี่ยนไปพร้อมกันนะคะ ปรึกษาคุณหมอที่ Dr.Orn Clinic กันนะคะ
โทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 087-330-1268, 083-554-3322
Line id : @drornclinic
หรือคลิก@Line ลิงค์นี้เลยค่ะ http://line.me/ti/p/%40fbv4961c
Instargram : Drornclinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...