วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

ทำไมต้องปลูกผมรอบที่2




ทำไมต้องปลูกผมรอบที่2?
คุณเอเอ รัชเมศฐ์ หลังจากปลูกผมเทคนิค FUTไปเมื่อหลายปีก่อน ได้ตัดสินใจปลูกผมรอบที่ 2กับทาง
คลินิก ด้วยเทคนิค FUE แทน
🤗🤗🤗🤗
สาเหตุที่ต้องมาปลูกผมรอบที่2 อาจเป็นเพราะการ
ที่ดูแลเส้นผมได้ไม่ดีเท่าที่ควรหรือเทคโนโลยีที่ยัง
ไม่ทันสมัยมากเมื่อหลายปีก่อนทำให้ผมร่วงไป
🤔🤔🤔🤔
หลังปลูกผมกับทางคลินิกไปผมก็ขึ้นสวย ดูเต็ม
หน้าเด็กสุดๆ ^^

เลือกปลูกผมกับแพทย์เฉพาะทางด้านเส้นผม
ติดต่อ/สอบถาม
Tel: 087-330-1268, 083-554-3322
LINE ID: @drornclinic 
@line คลิ๊ก>> http://line.me/ti/p/%40fbv4961c
คลินิกมาง่ายเดินทางสะดวก
ชั้น m, L building ติดกับ BTS ราชเทวี
กรุงเทพมหานคร 10400

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...