วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559


dr.ornclinicDr.Orn Clinic เราดูแลใส่ใจทุกขั้นตอน ตลอดจนหลังจบการรักษา
-------------------------------------------------------------
Dr.Orn Clinic
ขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจ
ที่มีให้กับคลีนิกเราเสมอมา ในโอกาสนี้ทางเรา
ขอส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า
ที่เคยมาใช้บริการทุกท่าน ดังนี้
1.#ลุกค้าทุกท่านที่เคยปลูกผม รับสิทธิ์ ฉายแสงฟรี
2.#ลูกค้าที่เคยทำโปรแกรมอื่นๆ 100 ท่านแรก
รับ HydrATE คืนความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าฟรี
@ClinicOrn #drornclinic #ปลูกผม #ฉายแสง #MerryChristmas #HappyNewYear


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...