วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559



การปลูกผมถาวร ไม่ใช่แค่ใครปลูกก็ได้ แต่จำเป็นต้องปลูกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมโดยตรงเท่านั้น เพื่อ #ผมที่งอกขึ้นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ #แนวไรผมที่สวยงามตามแนวผมเดิม #ความปลอดภัย #จะได้ไม่ต้องกลับมาขอให้คุณหมออรแก้ไขให้ใหม่ #drornclinic #ปลูกผมถาวร #hairtransplant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...