วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวปลูกผมถาวร

                     ผมได้เดินทางมาจากประเทศจีน เพื่อมาปลูกผมที่  Dr.Orn Clinic    พูดถึงปัญหาของผมก่อน คือผมมีปัญหาหัวล้าน และเป็นคนผมเส้นเล็กและบาง มานานแล้วทั้งที่อายุก็ยังไม่เยอะ คิดว่าส่วนนึงมาจากกรรมพันธุ์ด้วยสังเกตตรงหน้าผากนะครับจะเว้าขึ้น และผมบางขึ้นมาก ผมรู้สึกขาดความมั่นใจมากในตอนนั้น






 ผมเลือกปลูกผมที่ Dr.Orn Clinic ครับเพราะผมได้ลองเข้าไปปรึกษามาในหลายๆที่แล้วก็ยังไม่ถูกใจ จนได้มารู้จักกับ Dr.Orn Clinic  และก็ได้เข้ามาที่คลินิกเพื่อมาปรึกษาคุณหมอ ชื่อคุณหมออรครับ คุณหมอจบจากจุฬาและเรียนต่อด้านปลูกผมจากต่างประเทศ อธิบายขั้นตอนได้ดีมาก ผมจึงรู้สึกมั่นใจก็ตัดสินใจปลูกเลยครับ สำหรับการปลูกผมคุณหมอประเมินจากศีรษะของผม และก่อนการปลูกผมคุณหมอก็จะอธิบายขั้นตอนต่างๆ ให้ฟังเยอะมาก รู้สึกตื่นเต้นมากครับ
พอถึงตอนปลูกผมคุณหมอใช้วิธีปลูกผมแบบ FUE คือปลูกผมโดยไม่ผ่าตัดและไม่มีรอยแผลเป็น ไม่เจ็บเลยครับตอนแรกคุณหมอโกนผมด้านหลังแล้วฉีดยาชาตอนฉีดยาชารู้สึกเจ็บแล้วพอหลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอีกเลยครับ
คุณหมอเจาะเอารากผมด้านหลังแล้วนำมาปลูกบริเวณด้านหน้า คุณหมอใช้เวลาในการปลูกประมาณ 6-7 ชั่วโมง เพราะล้านค่อนข้างเยอะครับ

                            
รูปหลังปลูกผมเสร็จทันที
                          
หลังปลูก 1 วัน ก็มาล้างแผลที่คลินิค แผลด้านหลังเริ่มแห้งแล้ว                                                                                                                 

                                     
                          


                                 

      ครบแล้ว 1 เดือน ผมที่ปลูกไปเริ่มร่วงนิดหน่อย เริ่มมีคันๆบ้าง
                                                      
อย่าพึ่งตกใจนะครับตอนนี้ผมร่วงใกล้จะหมดแล้วครับ คุณหมอบอกว่าในช่วง 2-3 เดือนต้องคอยดูแลดีๆ คุณหมอบอกว่าผมมันจะหลุดออกไปก่อนแล้วจะขึ้นมาใหม่
                                                      
หลังจากปลูกผม 3 หลังจากผมที่ปลูกไปร่วงหมดแล้ว ตอนนี้ผมก็เริ่มขึ้นมาเรื่อยๆแล้ว
                                              
ตอนนี้หลังปลูกมา 4  เริ่มดูมีผมหนาขึ้นมาแล้วใช่มั้ยละครับ 
                                   
และนี่คือปัจจุบันครับชีวิตกลับมาปกติสุขอีกครั้ง ผมที่ปลูกไปดูหนาครับบอกลาหัวล้านผมบางกันไปเลย มั่นใจขึ้นมากๆ ต้องขอบคุณทางคุณหมออรและทีมงาน ใครๆก็ทักว่าหน้าเด็กลงครับ
                                   
ขอบคุณ คุณหมออรและทีมงานที่คอยดูแลติดตามอาการหลังการปลูกผมเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมมีความมั่นใจขึ้นมากเลยครับ หมดกังกลกับปัญหาผมบางศีรษะล้านกันไปเลย ส่วนใครที่มีปัญหาผมแนะนำที่นี่เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง คุ้มค่ามาก เพราะปลูกทีเดียว ก็อยู่ได้ตลอดชีวิตเลย ยังกลับไปบอกเพื่อนที่จีนให้มาปลูกกับคุณหมออีกเยอะเลยครับ
                                       



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...