วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ปลูกผมถาวร

ศูนย์ปลูกผมถาวรขอขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจ เข้ารับบริการปลูกผม ด้วยเทคนิคไร้แผลผ่าตัด และวันนี้เราก็นำรูปหลังจากการปลูกผม  4 เดือนมาให้ดูกันค่ะ  ผมขึ้นดีดูหนาขึ้นมากเลยค่ะ และไม่ต้องกังวลเรื่องการเซทผมอีกต่อไป ลูกค้าบอกมีความมั่นใจขึ้นมากเลยค่ะ   ใครมีปัญหาผมบางศีรษะล้าน ลองมาปรึกษาคุณหมอที่  Dr.Orn Clinic คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก และแก้ปัญหาได้ตรงจุดในแบบที่ต้องการกันเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...