วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

Filler หน้าอกสวยกระชับอึ๋มทันใจ เพียง 30 นาที สวยเด้งอวดเนินอกสวยๆได้ในไม่กี่นาที ไม่มีรอยแผล เคสล่าสุดค่ะ มาอึ๋มสวยกับเาได้แล้ววันนี้       Filler อกสวยทันใจ...By Dr.Orn Clinic                     ฺ Filler เป็นวิธีการใหม่ล่าสุด ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันเนื่องจากไม่ต้องรับความเสี่ยงเรื่องการผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ฉีดเสร็จทำงานได้ทันทีทางคลินิกใช้ Filler ชนิดกึ่งถาวร (Hydrophylic gel) นำเข้าจากยุโรป มีความปลอดภัยสูง  ได้รับการรับรองจากประเทศผู้ผลิตไม่ไหลย้อย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือ อักเสบ ไม่เป็นสารก่อมะเร็ง ได้รับความไว้วางใจทั้งในยุโรปและในเอเชีย รวมทั้งประเทศไทยและเกาหลี จึง มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย นิ่ม และเป็นธรรมชาติ สวยงาม คลำไม่เจอก้อนหรือ ไตแข็ง เหมือนพวก Collagan อยู่ได้นาน 5-10ปี และจากนั้นจะค่อยๆสลายไปเอง พอขนาดลดลงสามรถมาเติมได้ตามต้องการ
สนใจติดต่อ 083-5543322                                                                                                                          LINE: drornclinic1
     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...