วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สร้างแนวผมใหม่ให้สวยเป๊ะ



           มาดูกันชัดๆหลังปลูกผม 2สัปดาห์กับทาง Dr.Orn Medical Hair Center❤️ ผมที่ปลูกไปขึ้นแน่นเป็นธรรมชาติ❤️ รวบผมตึงได้ไม่ต้องคอยไว้หน้าม้าอีกต่อไป❤️ แนวผมสวยงามดูไม่โป๊ะว่าเคยไปปลูกผมมา ❤️

แก้ไขทุกปัญหาเส้นผม ครบจบในที่เดียวที่ Dr.Orn Medical Hair Center ศูนย์ดูแลเส้นผมครบวงจรที่ดารานักแสดงไว้วางใจ เรื่องเส้นผมให้Dr.Orn ดูแลนะคะ

Not only we are good at male hair transplant, we also do female hairline as well. Look at this case, it looks natural by only 2 weeks.

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ/ขอรายละเอียดเพิ่มเติม ❤️
For more information ❤️
Line@ : @drornclinic http://bit.ly/2DaJw1Z

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...