วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ปลูกผมไร้แผลเย็บ แบบ FUE โดยแพทย์หญิงอรอุมา



อัพเดทแนวผมหลังปลูก 8 เดือน
วิธีการคือใช้หัวเจาะขนาดเล็กที่มีความคมเจาะเอารากผมขึ้นมาโดยต้องใช้เทคนิกที่ดีและความละเอียดประณีตอย่างมาก เนื่องจากการเจาะลงไปถ้าไม่ชำนาญจะทำให้หัวเจาะไปตัดรากผมขาดได้และผมด้านหลังจะเสียหายแบบถาวรเช่นกัน
รีวิว จากผลลัพธ์จริงจากลูกค้าจริงมากที่สุดในประเทศไทยตอนนี้
เลือกปลูกผมถาวรกับแพทย์เฉพาะทาง
ด้านเส้นผม แนวผมเป็นธรรมชาติ ดูไม่หลอก
เลือกปลูกผมที่ที่ได้คุณภาพ ผลลัพธ์ดีเยี่ยม ปลูกผมครั้งเดียวจบ
เลือกปลูกผมถาวรเทคนิคFUE ไร้แผลผ่าตัด
พักฟื้นสั้น
ปลูกผมแบบไร้แผลผ่าตัด FUE พักฟื้นน้อย ขึ้นดกหนาแน่น
ด้วยประสบการณ์จากแพทย์ด้านเส้นผมตัวจริงในการปลูกผม
ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีแผล
พร้อมการดูแลอย่างต่อเนื่องด้วย Treatment ที่จะบำรุงทั้งผมที่ปลูกใหม่
และเสริมสร้างความแข็งแรงให้เซลล์รากผมเก่าไปพร้อมกัน
สนใจ/สอบถาม
💙Tel: 087-330-1268, 083-554-3322
💙LINE ID: @drornclinic
💙@line คลิ๊ก>> http://line.me/ti/p/%40fbv4961c

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...