วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

อัพเดทเคส 10เดือนของคุณตั้ม



          อัพเดทเคส 10 เดือนของคุณตั้มคุณตั้มได้รับการผ่าตัดปลูกผมแบบ FUE เมื่อ10เดือนก่อน ตอนนี้ผมขึ้นเต็มที่แนวผมสวยเป็นธรรมชาติ  ปัญหาของเคสนี้เกิดจากพันธุกรรมที่ส่งผลให้หน้าผากค่อยๆสูงขึ้น ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ เลือกปลูกผมทั้งทีเลือกที่ได้มาตราฐานและผลลัพธ์ที่ดี ปลูกผมกับแพทย์เฉพาะทางที่ Dr.Orn Clinic #drornclinic #ที่ที่รักผมที่สุด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...