วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

เผยชีวิตจริงหลังปลูกผม




         คุณเติ้ล นักร้อง และนักดนตรี วง The Enter  แอบมีคนเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดูเด็กลง เลยขออัพเดตชีวิตคุณเติ้ลว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ทำไมหน้าเด็ก ดูหล่อขึ้นมากกก

         ตอนนั้นคุณเติ้ลมี โรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตนเองและ ตัวคุณเติ้ลเองก็มีงานที่ต้องออกไปเล่นไปแสดง ข้างนอก และมีผลงานเพลงอัพเดตออกมาอยู่เรื่อยๆ ทำงานเยอะมากช่วงนั้นไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร 



        หลายงานที่ต้องทำ ทำให้ขาดการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ซึ่งตอนนั้นรู้สึกตัวเองเริ่มโทรมๆลง โดยเฉพาะ ผมบริเวณด้านหน้า ผมมันเริ่มค่อยๆ บางลงและเว้าล่นขึ้นไปเรื่อยๆ จนแบบขาดความมั่นใจ  และต้องออกงาน พบปะกับผู้คนมากมาย รู้สึกว่าขาดความมั่นใจ


จนในที่สุดต้องตัดสินใจคิดที่จะปลูกผมถาวร จนได้มาเจอ Dr.Orn Clinic เข้าไปปรึกษาและได้ตัดสินใจตกลงปลูกผมที่นี่เลย


           ก็หลังจากปลูกผมมาได้หลายเดือนก็เริ่มมีคนทักเยอะแล้ว เอ้!! หน้าเด็กขึ้นนะ ไปทำไรมารึป่าว แฮปปี้มากสร้างความมั่นใจให้ผมได้เยอะเลยครับ  สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องทรงผม แถมช่วงนี่งานก็เริ่มเข้ามาเยอะขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตัดสินใจเลือกปลูกผมถาวร ที่ Dr.Orn clinic


        อย่ากลัวและอย่าอายที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองครับ อย่าปล่อยให้ปัญหาเล็กๆมาทำให้เราขาดความมั่นใจจนทำให้เราไม่มีประสิทธิภาพในการทำงานได้เต็มที่ เพราะผมก็เป็นส่วนนึงที่ทำให้บุคลิกเราดูดี และยิ่งปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยที่ไม่รีบหาทางแก้ไขจากที่เป็นแค่จุดเล็กๆอาจจะกลายเป็นจุดใหญ่ๆถึงขั้นกลายเป็นคนศีรษะล้านกันได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...