วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559


กลับมาจากประชุมปลูกผม international society of hair restoration surgery ที่ las vegas แล้วนะ
คะได้ updateความรู้ใหม่ๆมากมาย พร้อมนำมาใช้ให้กับลูกค้าของหมอทุกๆคนเลยนะคะ 
ใครมีปัญหาผมร่วงผมบาง แวะมาเจอกันได้นะคะ#hairdoctor #hairtransplantsurgery#hairtransplant #ishrs #ishrsvegas2016#drornclinic #​bangkok #ปลูกผม #ผมบาง #ผมร่วง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...