วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิวปลูกผม


ผมมีปัญหาผมบางมีผมเส้นเล็กมากๆเลยครับก้มหัวที่เห็นถึงหนังศีรษะเลยครับผมเครียดมากไม่รู้จะทำยังไง

จนมีเพื่อนถามว่าไม่ลองปลูกผมดูละ ตอนนั้นผมแทบไม่รู้เรื่องการปลูกผมเลยครับ แถมยังกลัวอีกด้วยครับกลัวว่าทำออกมาแล้วจะได้ผลมั้ย จะเป็นอันตรายมั้ย ทำออกมาแล้วจะหล่อดูดีเลยมั้ยนะ..
        ผมลองหาดูข้อมูลการปลูกผมในอินเตอร์เน็ตเจอหลายคลินิกเลยครับที่ทำปลูกผมแต่ผมได้รู้จักกับพี่ชายคนนึงครับเค้าเคยไปปลูกผมมาเหมือนกันเค้าบอกว่าเคยไปปลูกที่ Dr.Orn Clinic เค้าบอกว่าคุณหมอที่นี่เก่ง ผมก็เลยลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดู แล้วจึงตัดสินใจลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Dr.Orn Clinic
        ผมได้เจอคุณหมอตัวจริงครับสวยมาก  แถมยังใจดีด้วยชื่อคุณหมออร      ผมได้ปรึกษากับคุณหมออรเกี่ยวกับการปลูกผมคุณหมออธิบายได้ดีมาก ตอนนั้นผมยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะปลูกเลย ผมกลับมาคิดก่อนแล้วลองหาดูข้อมูลดูในหลายๆที่แล้วลองเข้าไปปรึกษาดู หลายที่เหมือนกันแต่ผมก็ยังไม่ถูกใจ สุดท้ายผมเลยตัดสินใจเลือกปลูกผมที่ Dr.Orn Clinic ครับ ผมโทรมานัดวันปลูกผม เพราะคุณหมออรมีคิวปลูกผมเยอะมาก  

       เมื่อมาถึงวันปลูกผมคุณหมอเลือกวิธีปลูกผม แบบเทคนิคไร้แผลผ่าตัด FUE  ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก พนักงานก็พาผมมาวัดความดันเตรียมความพร้อมก่อนเข้าห้องปลูกผม  ต่อจากนั้นก็พาไปตัดผมบริเวณด้านหลังเพื่อที่จะนำกราฟผมจากบริเวณด้านหลังมาปลูกที่บริเวณด้านหน้า


แล้วหลังจากตัดผมทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วพนักงานก็พาเข้าไปในห้องปลูกผม บรรยากาศไม่น่ากลัวอย่างที่คิดครับคุณหมอและทีมปลูกผมเป็นกันเองมากพยามทำไม่ให้ผมรู้สึกกลัวครับ หลังจากผ่านมาเวลา 5-6 ชั่วโมงก็ปลูกเสร็จเรียบร้อยครับ
บริเวณด้านหลังที่เจาะย้ายรากเซลล์ไปครับ
บริเวณด้านหน้าหลังปลูกเสร็จครับ

พอ 1 วันหลังจากปลูกผมแล้ว ทางคลินิกนัดให้มาดูแผลบริเวณด้านหลังครับ มีรูปแผลด้านหลังให้ดูด้วยแผลบริเวณด้านหลังเริ่มแห้งแล้วครับ


บริเวณที่ปลูกผมด้านหน้าคุณหมอบอกว่ากราฟติดดีครับ อาจจะมีบวมยาชานิดๆหน่อยๆได้ประมาณสองถึงสามวัน แล้วหลังจาก 1-2 เดือนผมบริเวณที่ปลูกจะร่วงเพราะเป็นการผลัดเซลล์ แล้วหลังจากนั้นผมที่ปลูกก็จะขึ้นมาตามปกติ
 เวลาผ่านมาครบ1 เดือน  ผมบริเวณที่ปลูกร่วงหมดแล้วครับ 

ผ่านมาอีกครบ 2 เดือนแล้วครับผมที่ปลูกร่วงหมดเลยครับ แผลบริเวณด้านหลังก็หายเป็นปกติแล้วครับ ไม่เห็นรอยแผลเลยครับ
เดือนที่สามแล้ว เริ่มมีผมขึ้นมาเยอะแล้วครับหลังจากที่ผมร่วงไป1-2 เดือนแรก ผมรู้สึกได้เลยครับว่าผมดูหนาขึ้นมาเลยครับ
แล้วเดือนที่ 4 จะเอารูปมาอัพเดตให้ดูกันอีกนะครับ แต่ตอนนี้ขนาด 3 เดือนผมยังขึ้นหนาขนาดนี้แล้ว เดือนที่ 4 ผมคงจะดูดีและดูหล่อมากเลยครับ

      ขอบคุณ Dr.Orn Clinic ที่ให้ชีวิตใหม่กับผม หมดกังวลกับปัญหาผมบางศีรษะล้านกันไปเลยครับ การปลูกผมไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะครับหากคุณคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เริ่มแก้ปัญหากันตั้งแต่เนิ่นๆนะครับก่อนที่จะไม่มีผมบนศีรษะอีกต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...