วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สวยใสได้เพียงข้ามคืน By On the skin

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากกันนะค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เพียงแค่ทามาร์คตัวนี้ก่อนนอนซึ่งเป็นมาร์คเนื้อครีมสูตรเข้มข้น แค่เพียงข้ามคืนผิวขาวใสกริ๊งชั่วข้ามคืน ไร้ริ้วรอย

ผลิตภัณฑ์ On the skin เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่จำหน่ายในคลินิคซึ่งคิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงมันใจความปลอดภัยได้100 %
Luminese Mask คือ อะไร คือสารสกัดเข้มข้นจากยีสต์ BETA GLUCAN เข้าซ่อมแซมผิวระดับ DNA ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสชั่วข้ามคืน นอกจากนั้น pitera ยังประกอบด้วยสารสกัดสาหร่ายทะเลสีนาตาลจากแถบเมดิเตอร์เรเนียนชื่อ Dictyopteris membranacea มีกลไกยับยั้งเอมไซม์ไทโรซิเนสลึกถึงในระดับยีน โดยไปยับยั้งยีนที่ชื่อว่าMITF ซึ่งMITFเป็นตัวควบคุมเมลาโน ไซด์ ให้ลดการสังเคราะห์เมลานินและยับยั้งการขนส่งเม็ดสีเมลานินไปยังผิวชั้นบน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว

ผลิตภัณฑ์  Luminese mask เป็น mask เนื้อครีมค่ะ มีกลินหอมอ่อนๆ เนื้อครีมนุ่มมากๆเลยค่ะ ใช้ทาเพียงแค่อาทิตย์ละ 3 ครั้ง โดยทาก่อนนอนไม่ต้องล้างออกค่ะ เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ



สอบถามเพิ่มเติมที่ 0835543322 ได้เลยค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

FEMALE HAIRLIN

          ปลูกผมสวยเป็นธรรมชาติ รับประกันผลลัพธ์ที่  Dr.ORN Clinic  ปัญหาหน้าผากสูงหน้าผากกว้า งในผู้หญิงเป็นอีกเคสที่เจอ บ่อยในผู้หญิง...